cpm
సీపీఎం అంటే వెయ్యికి ఖర్చు. (M అనేది వెయ్యికి రోమన్ సంఖ్య – అందుచేత ప్రతి వెయ్యికి ఖర్చు).
మీ ప్రకటన వారి వెబ్సైట్లో లేదా వారి ప్రకటన నెట్వర్క్లో వెయ్యి సార్లు కనిపించడానికి మీరు ప్రకటన నెట్వర్క్ లేదా వెబ్సైట్ ప్రచురణకర్తకు చెల్లించే మొత్తం ఇది.
మీ ప్రకటన ప్రతి సందర్శకుడికి ఒకసారి మాత్రమే (ప్రత్యేకమైన ముద్రలు) లేదా ఎన్నిసార్లు చూపబడుతుందా – మీరు నాడ్-నెట్వర్క్ లేదా వెబ్సైట్తో పని చేయాల్సి ఉంటుంది.
CPM రేట్లు ఒకప్పుడు $75 (2000 బబుల్-బ్లాస్ట్ యుగానికి ముందు) కంటే ఎక్కువగా ఉన్నాయి, కానీ ఇప్పుడు $1 CPMకి పడిపోయాయి.
CPC
CPC అంటే ఒక్కో క్లిక్కి ధర. మీ బ్యానర్పై సందర్శకులు క్లిక్ చేసిన ప్రతిసారీ మీరు యాడ్-నెట్వర్క్ లేదా వెబ్సైట్కి ఎంత చెల్లిస్తారు. CPC రేట్లు ఒక్కో క్లిక్కి $3 వరకు లేదా ప్రతి క్లిక్కి 5 సెంట్లు తక్కువగా ఉండవచ్చు. ఇది మీ ఉత్పత్తి మరియు మీ మార్కెట్పై ఆధారపడి ఉంటుంది – ఇతర కారకాలతో పాటు, ఎక్కువ పోటీ ఉంది – మీరు పోటీదారులతో పోటీ పడినప్పుడు మీరు అంత ఎక్కువ చెల్లించవలసి ఉంటుంది.
cpa
CPA అంటే ఒక్కో ఉద్యోగానికి అయ్యే ఖర్చు. చర్య కింది వాటిలో ఏదైనా కావచ్చు – మీ బ్యానర్పై క్లిక్ చేసి, సాధారణ విచారణ ఫారమ్ను పూరించడం ద్వారా మీ సైట్కి వచ్చిన సందర్శకుడు (CPR – రిజిస్ట్రేషన్కు ఖర్చు), లేదా సందర్శకుడు కొనుగోలు చేస్తే (CPS – ఒక్కో విక్రయానికి ధర) ఇది ఫ్లాట్ ఫీజు లేదా కమీషన్ అమ్మకంలో శాతంగా ఉంటుంది. కమీషన్జంక్షన్, లింక్షేర్ మరియు క్లిక్బ్యాంక్ వంటి అనుబంధ-నెట్వర్క్లు వీటన్నింటినీ ట్రాక్ చేయడానికి మరియు వారి వెబ్సైట్ల నెట్వర్క్లో ఆన్లైన్ వ్యాపారులు మరియు ప్రచురణకర్తలకు గణాంకాలను అందించడానికి గొప్ప సాఫ్ట్వేర్ సిస్టమ్లను కలిగి ఉన్నాయి.
అనుబంధ నెట్వర్క్ అంటే ఏమిటో నేను రెండవ విభాగంలో వివరంగా వివరించాను. వారు, ప్రాథమికంగా, ప్రచురణకర్త వెబ్సైట్లను ఉచితంగా సైన్ అప్ చేయడానికి అనుమతిస్తారు, తద్వారా వారు ఆన్లైన్ వ్యాపారులకు పంపే ట్రాఫిక్ నుండి అమ్మకాలపై కమీషన్లను పొందడం ప్రారంభించవచ్చు. వ్యాపారులు మరియు ప్రచురణకర్తలు వారి వెబ్సైట్లలో ఉంచాల్సిన వారి స్వంత సిస్టమ్లు మరియు కోడ్లను ఉపయోగించి అనుబంధ నెట్వర్క్ వీటన్నింటినీ ట్రాక్ చేస్తుంది. ప్రచురణకర్తలు ఎక్కువగా ఉచితంగా సైన్ అప్ చేయవచ్చు మరియు కొన్ని సందర్భాల్లో ఆన్లైన్ వ్యాపారులు ఒక-పర్యాయ సెటప్ రుసుము మరియు బహుశా కమీషన్లతో నెలవారీ రుసుమును చెల్లించాలి – ఉదా. కమీషన్జంక్షన్లో వలె. క్లిక్బ్యాంక్ నెట్వర్క్ అనేది వ్యాపారులకు ఉచితంగా లభించే ఒక ప్రసిద్ధ సైట్.
CTR
CTR అంటే క్లిక్ త్రూ రేట్. ఇది వ్యక్తులు మీ ప్రకటన బ్యానర్పై క్లిక్ చేసే శాతం రేటు. మీ బ్యానర్ ప్రకటనను 100 మంది వ్యక్తులు చూసినప్పటికీ, ఒక వ్యక్తి క్లిక్ చేసినట్లయితే – దానికి 1% లేదా .01 CTR ఉంటుంది
అదేవిధంగా, మీ ప్రకటన బ్యానర్ 100,000 సార్లు వీక్షించబడి, అదే సమయంలో 2000 సార్లు క్లిక్ చేసినట్లయితే – మీ బ్యానర్ CTR 2% లేదా .02.
మేము CTRని ఈ విధంగా గణిస్తాము…
(క్లిక్ల సంఖ్య / ఇంప్రెషన్ల సంఖ్య) x 100
ఉదాహరణకు, పై సందర్భంలో ఇది ఇలా ఉంటుంది –
(2000/100,000) x 100 = .02
CPM, CPC లేదా CPA… నా ప్రకటనల ప్రచారానికి ఏది ఉత్తమమైనది?
మీ ఎంపిక వివిధ అంశాలపై ఆధారపడి ఉంటుంది. కొన్నిసార్లు పెప్సీ వంటి కంపెనీలు తమ బ్రాండ్ను అమలు చేయాలని మరియు వినియోగదారు తమ బ్యానర్పై క్లిక్ చేయాల్సిన అవసరం లేకుండా బహుళ వెబ్సైట్లలో చూడాలని కోరుకుంటాయి. ఇది బ్రాండ్ సుత్తి వ్యూహం మరియు CPM ఒప్పందానికి ప్రాధాన్యత ఇవ్వబడుతుంది.
పైన పేర్కొన్న సామూహిక బ్రాండింగ్ ప్రయత్నాలకు అదనంగా, మీరు మీ వెబ్సైట్లో విక్రయించాలనుకుంటున్న ఉత్పత్తిని కలిగి ఉన్నప్పుడు CPC, CPM లేదా CPA ప్రకటనల కోసం వెళ్లాలనే నిర్ణయం లెక్కించబడిన నిర్ణయం అవుతుంది.
ప్రచురణకర్త మీకు పంపే సందర్శకులకు మాత్రమే మీరు చెల్లిస్తారా? లేదా అతను మీకు చూపించే ప్రతి వెయ్యి ప్రకటనలకు మీరు అతనికి చెల్లిస్తారా? లేదా మీరు అతనికి పంపిన సందర్శకుల నుండి అమ్మకాలపై అతనికి కమీషన్ చెల్లిస్తారా?
ఇది గమ్మత్తైనది. నేను చెప్పే దాని సారాంశాన్ని పొందడానికి మీరు క్రింది పేరాను నెమ్మదిగా లేదా చాలా సార్లు చదవవలసి ఉంటుంది…
మీరు నిర్ణయం తీసుకోవడంలో సహాయపడటానికి, మీరు ముందుగా ఫలితాలను అంచనా వేయడంలో సహాయపడే పైలట్ CPM ప్రచారాన్ని అమలు చేయాలి. మీ సిపిఎం ప్రచారం మరియు మీ బ్యానర్పై క్లిక్ల సంఖ్య మీ బ్యానర్ కోసం మీ CTR (క్లిక్ త్రూ రేట్) ఏమిటో మీకు తెలియజేస్తుంది.
మీ ప్రచార రకాన్ని నిర్ణయించడంలో మీ CTR మీకు సహాయం చేస్తుందా – CPM లేదా CPC? మీ CTR ఎక్కువగా ఉంటే, మీరు CPMకి వెళ్లాలి, అది తక్కువగా ఉంటే, మీరు CPCకి వెళ్లాలి.
దీనికి కారణం సులభం. మీ CTR తక్కువగా ఉంటే, మీరు మీ సైట్కి వచ్చే తక్కువ ట్రాఫిక్కు మాత్రమే చెల్లించాలి. మీ CTR ఎక్కువగా ఉన్నట్లయితే, CPM చెల్లించడానికి మీకు అభ్యంతరం లేదు – ఎందుకంటే మీ సైట్కు ఎక్కువ మంది సందర్శకులకు మీ ధర పెరగదు, కానీ అలాగే ఉంటుంది.
నేను పైన కొన్ని ఉదాహరణలతో వివరిస్తాను –
ఉదాహరణ 1
మీరు ప్రచారం చేయాలనుకుంటున్న వెబ్సైట్లో CPM $5.00 మరియు CPC 50 సెంట్లు ఉందని చెప్పండి.
మరియు, మీరు సిపిఎం లేదా సిపిసికి వెళ్లాలా అని మీరు నిర్ణయించుకోవాలి?
మీరు మొదటి 1,000,000 ఇంప్రెషన్లను కొనుగోలు చేశారనుకుందాం.
ఇది $5000 వరకు పని చేస్తుంది (1000 ఇంప్రెషన్లకు $5 x 1000)
ఇప్పుడు మీ CTR మంచిది కాదు మరియు 0.2% (లేదా 1000 ప్రకటనలకు 2 క్లిక్లు) అని చెప్పండి.
ఇప్పుడు, మీరు CPCని కొనుగోలు చేయడానికి చెల్లించే మొత్తాన్ని లెక్కించాలి.
మీ CTR 0.2% మరియు మీరు 1,000,000 ప్రకటనలను అందిస్తే, అది చూపుతుంది…
.002 x 1,000,000 = 2000 క్లిక్లు.
కాబట్టి తప్పనిసరిగా మీరు 2000 క్లిక్ల కోసం ప్రతి క్లిక్కి $5000 లేదా $2.50 చెల్లించారు!!
అంటే నేను CPC ఆధారంగా కొనుగోలు చేయడం మంచిది, ఎందుకంటే అక్కడ క్లిక్ చేస్తే నాకు 50 సెంట్లు మాత్రమే ఖర్చవుతుంది! మరియు నేను CPCకి వెళితే, నేను $5000కి 10,000 క్లిక్లను పొందుతాను… ఇది CPM మోడల్ (2000)లో నేను పొందిన దానికంటే 5 రెట్లు ఎక్కువ.
ఉదాహరణ 2
మీ బ్యానర్ ప్రకటన చాలా బాగా వచ్చింది మరియు చాలా మంచి CTR 5% పొందిందని అనుకుందాం.
ఇప్పుడు మీరే తేల్చుకోవాలి..సీపీఎం లేదా సీపీసీ.
పై విధంగా విశ్లేషిద్దాం –
నేను 1,000,000 ప్రకటనల కోసం 5% CTR చెల్లించాను. $5000 చెల్లించారు
అంటే 5% x 1,000,000 ప్రకటనలు క్లిక్ చేయబడ్డాయి, ఇది సమానం
= .05 (5%) x 1,000,000 = 50,000 క్లిక్లు!
కాబట్టి $5000కి నాకు 50,000 క్లిక్లు వచ్చాయి.
ఇప్పుడు, నేను ఒక-క్లిక్ ప్రాతిపదికన కొనుగోలు చేసి ఉంటే, నేను CPC రేటు (50 సెంట్లు)కి చెల్లిస్తాను
50,000 క్లిక్ల కోసం 50,000 x $0.50 మొత్తం, ఇది $25,000 (నేను అదే ట్రాఫిక్ కోసం CPMతో 5x చెల్లిస్తాను)
కాబట్టి, నేను CPM సిస్టమ్తో ఈ బ్యానర్ ప్రకటన ప్రచారం కోసం కొనుగోలు చేయడం ఉత్తమం
CPA గురించి ఏమిటి?
దీని కోసం నేను ఒక ప్రత్యేక అధ్యాయాన్ని కేటాయించాను. ఈ వ్యవస్థ నెమ్మదిగా ప్రజాదరణ పొందుతోంది. ఇది మూడు పద్ధతుల్లో అత్యంత సముచితమైనదిగా కనిపిస్తోంది – ప్రత్యేకించి మీరు ఉత్పత్తి లేదా సేవను విక్రయిస్తున్నప్పుడు. Google మరియు Yahoo రెండూ తమ CPC సిస్టమ్ను మరింత సరసమైన మరియు కొలవగల CPA సిస్టమ్కి తరలించడానికి మొగ్గు చూపుతున్నాయి. Google ఇటీవలే Google Analytics మరియు Google యొక్క PayPal (Google Checkout) సంస్కరణను ప్రారంభించింది – దాని CPA ప్రణాళికల వైపు సానుకూల మరియు దృఢమైన చర్య.
మీ వెబ్సైట్లో యాడ్-స్పేస్ అమ్మడం – మీరు ఎంత వసూలు చేయవచ్చు?
ఈ రోజుల్లో CPM రేట్లు చాలా సందర్భాలలో $50 నుండి $10 నుండి $2 వరకు పడిపోయాయి.
మీకు అధిక ట్రాఫిక్ ఉన్నట్లయితే, మీరు ప్రకటన-నెట్వర్క్ను సంప్రదించవచ్చు మరియు వారు మీ వెబ్సైట్ కోసం ప్రకటనలను చూపుతారు. వారు మీ వెబ్సైట్ పేజీలలో ఉంచడానికి మీకు కోడ్ ముక్కను అందిస్తారు. మీ సైట్ ఎలా పని చేస్తుందో చూడటానికి ప్రధాన యాడ్-నెట్వర్క్ వెబ్సైట్లో కంట్రోల్ ప్యానెల్ ప్రాంతాన్ని నమోదు చేయడానికి మీరు వినియోగదారు పేరు మరియు పాస్వర్డ్ను అందుకుంటారు. ప్రకటన-నెట్వర్క్లు వారి క్లయింట్ (ప్రకటనదారు) ఎంపికను బట్టి CPM లేదా CPC ఆధారంగా మీకు చెల్లిస్తాయి. వారు 40% నుండి 60% కమీషన్ వసూలు చేస్తారు. ఇది ఆమోదయోగ్యమైనది, వారు మీకు కస్టమర్లు మరియు ఆదాయాన్ని పొందుతారు మరియు వారు అన్ని ప్రకటనల సాంకేతికత మరియు చెల్లింపు వ్యవస్థలను నిర్వహించవలసి ఉంటుంది.
ఈ యాడ్-నెట్వర్క్లలో చాలా వరకు మీరు వారి వెబ్సైట్ల నెట్వర్క్లో భాగం కావడానికి అర్హత పొందడానికి నెలకు నిర్దిష్ట సంఖ్యలో ఇంప్రెషన్లను కలిగి ఉండాలి. ఉదాహరణకు, DoubleClickకి కనీసం 5 మిలియన్ల నెలవారీ పేజీ ప్రభావాలు అవసరం. Advertisement, FastClick, ValueClick (CPC మాత్రమే, పాక్షికంగా DoubleClick యాజమాన్యంలో ఉంది) మరియు Burstnet వంటి చిన్న ప్రకటన నెట్వర్క్లు వంటి అనేక మధ్య తరహా నెట్వర్క్లు ఉన్నాయి. మీరు పూర్తి జాబితాను పొందడానికి మరియు ప్రముఖ యాడ్ నెట్వర్క్ల గురించి సంక్షిప్తంగా పొందడానికి AdBalanceని సందర్శించాలి.
బ్యానర్ నిర్వహణ సాఫ్ట్వేర్
మీరు మీ వెబ్సైట్ కోసం మీ స్వంత కస్టమర్లను మరియు వారి బ్యానర్ ప్రకటనలను నిర్వహించాలనుకుంటే, మీరు యాడ్-సర్వింగ్ ఇంజిన్ను అభివృద్ధి చేయాలి లేదా మూడవ పక్షం ఇంజిన్కి లైసెన్స్ పొంది, దాన్ని మీ వెబ్సైట్లో ఇన్స్టాల్ చేయాలి. మీరు cgi-resources.com లేదా hotscripts.com నుండి మీ వెబ్సైట్లో ఇన్స్టాల్ చేయగల ఉచిత మరియు చెల్లింపు సాఫ్ట్వేర్ స్క్రిప్ట్ల జాబితాను కనుగొనవచ్చు.